Tuấn Anh sắp tái xuất ở V-League

Lãnh đạo CLB HAGL cho biết tình hình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh rất tốt, tiền vệ này đã có thể trở lại tập nhẹ.

“Tiến trình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh rất khả quan. Cậu ấy đã có thể tập với bóng, rê dắt nhẹ và phất dài”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh hào hứng chia sẻ.

tuan anh sap tai xuat o v league

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối khi tập luyện cùng Yokohama FC. Chấn thương này khiến anh lỡ cơ hội cùng đội tuyển Việt Nam tranh tài tại AFF Cup 2016. Để cứu đôi chân tiền vệ người Thái Bình, bầu Đức đưa Tuấn Anh sang Thái Lan và Singapore khám, phẫu thuật.

“Ngày Tuấn Anh trở lại không còn xa. Tuy nhiên, chúng tôi ấn định ngày nào, không để cậu ấy bị áp lực. Trường hợp của Tuấn Anh cần thận trọng tối đa, chỉ khi nào cậu ấy hồi phục hoàn toàn mới ra sân”, ông Tấn Anh nói thêm.

HLV trưởng Nguyễn Hải Biên khẳng định Nguyễn Trọng Đại sẽ kịp bình phục cho chiến dịch U20 World Cup của U19 Việt Nam vào giữa năm nay.

Tuấn Anh là cầu thủ được bầu Đức yêu mến, từng công khai nói coi trọng anh hơn cả Công Phượng. Do cầu thủ này không thường xuyên được Yokohama cho ra sân, ông chủ tập đoàn HAGL quyết định rút anh về chơi tại V-League.

Chấn thương của Tuấn Anh hồi phục tốt. Tuy nhiên, phía HAGL vẫn quyết định cho cầu thủ này sang Singapore khám thêm một lần để chắc chắn. Theo kế hoạch, hai tuần nữa tiền vệ người Thái Bình sẽ có mặt tại đảo quốc sư tử để tái khám.

Theo TTVH

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast