“Tuấn Anh sẽ còn tiến xa trong tương lai”

HLV Milos Rus của Yokohama đã có những nhận xét rất tích cực về màn trình diễn của Tuấn Anh trong 45 phút so tài với HAGL.

“Tuấn Anh đã chơi khá tốt trong 45 phút được tung vào sân trong hiệp 1. Thật sự, chỉ mới có gần một tuần tập luyện cùng đội nhưng cậu ta đã thể hiện được sự đam mê, khát khao cùng với những phẩm chất kỹ thuật rất tốt.

Tôi hy vọng trong vài tháng tới, khi có thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội, chắc chắn Tuấn Anh sẽ chơi bóng ở một đẳng cấp cao hơn. Với một cầu thủ chỉ mới gia nhập đội bóng trong vòng 7 ngày, tôi đánh giá Tuấn Anh đã có sự hòa nhập khá tốt.

HLV Milos Rus hết lời khen ngợi Tuấn Anh.

Đặc biệt, hôm nay khi phải đối đầu với đội bóng cũ, trước sức ép của NHM đội nhà, Tuấn Anh đã thể hiện được bản lĩnh của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn của Tuấn Anh chính là thể lực, vấn đề này chúng tôi đã nhận ra từ lâu và chắc chắn trong thời gian tới các bác sỹ của đội sẽ giúp cho anh ấy cải thiện hơn nữa vấn đề này”, HLV Milos Rus nhận xét về cậu học trò mới.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại có những nhận xét về màn trình diễn của Tuấn Anh hoàn toàn ngược lại với người đồng nghiệp bên phía FC Yokohama. “Chỉ có một thời gian ngắn tập luyện cùng Yokohama nên tôi thấy Tuấn Anh chưa thật sự hòa nhập và bắt nhịp được với đội bóng mới. Ngoài ra, lối chơi của Yokohama lại thiên về bóng dài và tấn công biên, điều này sẽ hạn chế rất nhiều khả năng của Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm”.

Ngày mai 31.01, Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama lên đường trở về Nhật Bản, để chuẩn bị cho mùa giải J.League 2 2016 sẽ khởi tranh vào cuối tháng sau.

Theo Thể thao 24h

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast