Tung 2 "nhát kiếm" chí mạng, Juventus giải quyết Monaco trong hiệp một

Thêm một lần nữa, Juventus lạnh lùng ghi 2 bàn thắng vào lưới Monaco. Lần này, thậm chí họ còn làm tốt hơn khi chỉ cần 45 phút của hiệp một để kết liễu đối thủ.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motMonaco dâng đội hình ngay những phút đầu tiên, nhưng Buffon vẫn quá bản lĩnh trong khung thành Juventus.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motPhút thứ 10, Khedira vừa trở lại sau thẻ phạt đã rời sân vì chấn thương. Vào thay anh là Marchisio.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motDù thi đấu phòng ngự, nhưng Juventus lại là đội có nhiều tình huống nguy hiểm từ các pha phản công.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motMột trong số đó đã được Mandzukic tận dụng, ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motNiềm vui của các cầu thủ Juventus.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motĐến phút 44, Dani Alves tung cú sút bóng sống bên ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 2-0.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motBàn thắng của anh đánh gục hoàn toàn nỗ lực của đội bóng Công quốc.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motSự thất vọng của thủ thành Subasic.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motTrong hiệp hai, Mbappe đã ghi bàn thắng danh dự cho Monaco.

tung 2 nhat kiem chi mang juventus giai quyet monaco trong hiep motDù vậy, đêm nay là của Juventus. Bà đầm già xuất sắc ghi tên mình vào chung kết Champions League lần thứ 2 trong 3 năm. Với màn trình diễn ấn tượng, Juventus năm nay hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch.

Theo Bongda.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast