Tuổi trẻ Hương Sơn sôi nổi tham gia hội thi xây dựng nông thôn mới

Từ ngày 18 - 23/7/2011, huyện Đoàn Hương Sơn tổ chức Hội thi tìm hiểu chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới cấp cụm.

Đến nay, huyện đoàn Hương Sơn đã tổ chức hội thi tìm hiểu chương trình xây dựng nông thôn mới tại 5 cụm với 25 đội tham gia. Các đội tham gia hội thi phải trải qua phần thi chào hỏi, năng khiếu, kiến thức tìm hiểu về nông thôn mới.

Các đội tham gia hội thi phải trải qua phần thi chào hỏi, năng khiếu, kiến thức tìm hiểu về nông thôn mới.
Các đội tham gia hội thi phải trải qua phần thi chào hỏi, năng khiếu, kiến thức tìm hiểu về nông thôn mới.

Qua mỗi phần thi, các đoàn viên thanh niên đã thể hiện những hiểu biết của bản thân và tuyên truyền sâu rộng tới cộng đồng về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của địa phương. Đặc biệt, phần thi năng khiếu thể hiện phong phú như: hài kịnh, những khúc dân ca, hò vè, các bài hùng biện...

Qua đây, đoàn viên thanh niên không những có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình trên lĩnh vực nghệ thuật, mà điều lớn nhất mang lại là các bạn đoàn viên thanh niên đã thể hiện và xác định rõ được mục tiêu và vai trò của mình trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Các bài thi được thể hiện với nhiều hình thức phong phú
Các bài thi được thể hiện với nhiều hình thức phong phú

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên nói riêng và các tầng lớp nhân dân nói chung về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast