U19 Việt Nam hội quân, chuẩn bị cho giải Đông Nam Á 2018

Hôm qua (15/5), U19 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho quá trình tham dự giải U19 ĐNA 2018 và hướng tới VCK U19 châu Á 2018.

U19 Việt Nam hội quân, chuẩn bị cho giải Đông Nam Á 2018

Đây là đợt tập trung lần thứ hai trong năm nay của U19 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò có quãng thời gian dài để tập luyện thi đấu bên nhau nhằm tăng sự gắn kết trong lối chơi cũng như chuẩn bị kỹ càng nhất về mặt thể lực.

Còn nhớ, trước đợt hội quân này, ĐT U19 Việt Nam đã tham dự giải giao hữu tại Suwon JC Cup và bước đầu có sự tiến bộ về sự tự tin cũng như lối đá phòng ngự phản công được mài giũa khá kỹ. Ngày hôm nay, toàn đội sẽ được đưa đi kiểm tra y tế và rà soát sức khoẻ để từ đó BHL có sự đánh giá về thể trạng của các cầu thủ.

Theo kế hoạch, ngày mai U19 Việt Nam sẽ di chuyển về Trung tâm PVF và tại đây toàn đội có quỹ thời gian gần 1 tháng rèn chân trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn từ 15/6 đến 25/6.

Tại giải U19 ĐNA 2018, U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Singapore, Lào, Philippines và chủ nhà Indonesia. Bảng đấu này được dự đoán sẽ rất khó khăn với U19 Việt Nam bởi hai đối thủ lớn U19 Thái Lan và U19 Indonesia đang có sự tiến bộ mạnh mẽ. Chính vì thế HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò cần quỹ thời gian lớn để tránh sự chệch choạc trong lối chơi.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast