U20 Việt Nam bất ngờ đổi quân xanh tại Đức

Trước ngày U20 Việt Nam lên đường sang Đức tập huấn, VFF nhận được thông tin từ đối tác tại Đức là U23 Schalke 04 sẽ không thể tham gia trận đấu giao hữu với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

u20 viet nam bat ngo doi quan xanh tai duc

Lý do khiến U23 Schalke 04 không thể tham dự trận đấu với U20 Việt Nam là thành tích của đội bóng trẻ này không được tốt ở đấu trường quốc nội. Ban lãnh đạo đội bóng quyết định có những cải tổ mạnh mẽ về nhân sự và gửi lời xin lỗi đến VFF.

Thông qua đối tác của mình, VFF đã tìm được quân xanh thay thế. Đó là U21 Roda JC của Hà Lan. Khi ấy, thay vì tập huấn và đấu với các đội bóng trẻ của Đức, U20 Việt Nam sẽ có thêm những trải nghiệm với đội bóng trẻ Hà Lan. Họ cũng sẽ di chuyển sang Hà Lan và tập luyện thi đấu tại đây.

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam trong chuyến tập huấn tới đây cụ thể như sau: Gặp U23 Borussia Moenchengladbach (ngày 19/4 tại Trung tâm huấn luyện trẻ Fohlenplatz Hennes Weisweiler Allee, Moenchengladbach ), U21 Roda JC (ngày 23/4 tại SVĐ Seghemanstraat, Hà Lan) và U19 Fortuna 05 Dusseldorf (ngày 26/4 tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, Duisburg).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast