U23 Việt Nam sẽ đụng độ "đàn em" Messi trước thềm ASIAD 2018

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, VFF đang lên kế hoạch mời những 'quân xanh' chất lượng cho đội U23 Việt Nam đá tập, và một trong số các đội bóng đó sẽ là U23 Barcelona.

Sau thành công rực rỡ tại VCK U23 châu Á 2018 với ngôi á quân, ĐT U23 Việt Nam đang rất được kỳ vọng tại ASIAD 2018, sân chơi giành cho các cầu thủ U23+3 của các quốc gia châu Á.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, thầy trò Park Hang Seo sẽ có những chuyến tập huấn nước ngoài. Bên cạnh đó, VFF cũng sẽ tổ chức riêng một giải đấu tứ hùng tại Hà Nội, nhằm tạo điều kiện để Xuân Trường và các đồng đội thử sức.

U23 Việt Nam sẽ đụng độ đàn em Messi trước thềm ASIAD 2018

Và theo tiết lộ của một thành viên trong ban tổ chức, giải tứ hùng quốc tế 2018 dự kiến diễn ra trên sân Mỹ Đình vào các ngày 3, 5 và 7-8 với sự tham sự của bốn đội tuyển U23 Barcelona, U23 Oman, Uzbekistan và U23 Việt Nam.

Được biết lúc này các đội khách mời đều đã cơ bản nhận lời và sẽ gởi danh sách chính thức trong thời gian sớm nhất. Việc mời đội U23 Barca sang Việt Nam cũng không gặp nhiều khó khăn bởi trước đó CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận mở học viện đào tạo trẻ với "Gã khổng lồ Catalan" tại TP.HCM.

Việc mời những quân xanh rất mạnh được xem là dịp không thể tốt hơn để U23 Việt Nam trải nghiệm và hoàn thiện lối chơi để hướng tới ASIAD 2018. Cách đây 4 năm, thầy trò Toshiya Miura dù không được đánh giá cao đã gây bất ngờ khi đánh bại Olympic Iran với tỷ số 4-1 để lọt vào vòng tứ kết của giải đấu.

Theo TTVN

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast