UEFA xem xét phạt trọng tài trận Barca – PSG

Deniz Aytekin, trọng tài chính trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona và PSG có thể đối mặt với án phạt từ UEFA vì những quyết định gây tranh cãi.

uefa xem xet phat trong tai tran barca  psg

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca đã chơi rất xuất sắc để tạo ra chiến thắng 6-1 trước PSG, qua đó có màn lội ngược dòng không tưởng đoạt vé vào tứ kết dù lượt đi thua 0-4. Các cầu thủ Barca đã thi đấu tốt, nhưng không thể phủ nhận họ được hưởng lợi từ một số quyết định của trọng tài.

Trong những tình huống nhạy cảm, trọng tài Aytekin đều ưu ái Barca. Tiêu biểu là quả penalty mà Barca được hưởng phút 89 (Marquinhos tác động nhẹ, không đủ để Luis Suarez ngã xuống), hay pha bóng chạm tay Mascherano trong vòng cấm phút thứ 10 nhưng trọng tài không cho PSG hưởng quả phạt 11m.

VIDEO: Những quyết định tranh cãi của trọng tài trong trận Barca thắng PSG

Với những quyết định sai lầm của mình, trọng tài Aytekin phải đối mặt án phạt từ UEFA. Pierluigi Collina, người chịu trách nhiệm phân công trọng tài ở các trận đấu tại Champions League và Europa League sẽ đưa ra án phạt cụ thể cho Aytekin. Nhiều khả năng, trọng tài người Đức sẽ bị treo còi trong một vài trận ở đấu trường châu Âu.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast