Văn Đức "lỡ duyên", SLNA nhận trái đắng ngay trên sân nhà

Dù chơi hoàn toàn trên chân so với đội khách, nhưng SLNA vẫn phải nhận thất bại ngay trên sân Vinh bởi bàn thắng duy nhất của Lâm Ti Phông.

Do đều không phải thi đấu ở vòng 1 vì cấn lịch tại AFC Cup, nên cả SLNA và Sanna Khánh Hòa BVN tỏ ra rất quyết tâm có được chiến thắng nhằm tạo tiền đề cho một mùa giải thuận lợi.

van duc lo duyen slna nhan trai dang ngay tren san nha

Sanna Khánh Hòa gây bất ngờ trên sân Vinh.

Với lợi thế sân nhà và lối chơi Pressing toàn sân rất khó chịu, SLNA đã tạo ra nhiều áp lực lên phía đội bóng phố Biển. Hai ngoại binh Osmar và Olaha với tốc độ cùng khả năng di chuyển không biết mệt mỏi ở phía trên khiến Zarour, Đình Khương hay Tấn Điền có hiệp 1 chơi rất vất vả.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận và áp đặt được lối chơi về phía đội khách khi các cầu thủ SLNA tung ra đến 8 cú dứt điểm về khung thành Tuấn Mạnh chỉ trong khoảng 30 phút đầu tiên, nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của “người gác đền” Sanna Khánh Hòa BVN.

Tấn công nhiều nhưng không thể có được bàn thắng, SLNA đã phải trả giá đắt trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 45, tiền đạo Toure có pha thoát xuống mạnh mẽ bên cánh phải và tung ra đường chuyền ngược rất thông minh cho Lâm Ti Phông, cầu thủ vào thay người này đã dễ dàng đệm bóng tung lưới Văn Hùng mở tỉ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa BVN.

van duc lo duyen slna nhan trai dang ngay tren san nha

Niềm vui của Lâm Ti Phông.

Bị dẫn trước, nên ngay từ đầu hiệp 2, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lập tức đưa ra những sự điều chỉnh người khi tung Ngọc Toàn và Ngọc Đức vào sân để thay cho Sỹ Sâm lẫn Mạnh Hùng, hai vị trí chơi không đạt yêu cầu bên phía đội chủ nhà ở 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên sự thay đổi này không thể giúp SLNA tạo ra được những cơ hội ngon ăn khác về phía Sanna Khánh Hòa BVN, bởi HLV Võ Đình Tân đã yêu cầu các học trò chơi phòng ngự với quân số rất đông bên phần sân nhà.

Dù rất nỗ lực trong thời gian thi đấu còn lại, nhưng SLNA vẫn không thể có được điều mình cần chính là bàn thắng. Vì vậy đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1 ngay trên nhà.

Ghi bàn: Ti Phông (45’)

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hùng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Mạnh Hùng, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Thế Cường, Olaha, Osmar.

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Zarour, Đình Khương, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Công Thành, Công Thảo, Quốc Chí, Toure.

Theo TTVN

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast