[Video] "Chảo lửa" Vinh được hồi sinh

Có lẽ đến trong mơ, NHM xứ Nghệ cũng không thể nghĩ đến việc đội bóng con cưng có trận đấu bùng nổ cảm xúc như trước B.BD chiều qua. Chiến thắng thuyết phục của SLNA đã tô đậm cho không khí sục sôi ở sân Vinh, vốn khá nguội lạnh những năm gần đây.

Khoảnh khắc nhận Cúp QG 2017 của SLNA

“Nhìn sân đấu khán giả đông kín sân và đội nhà giành cúp thế này, tôi lại nhớ đến khoảnh khắc đăng quang V.League 2011”, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ khi chứng kiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng nâng cao chiếc Cúp QG 2017.

video chao lua vinh duoc hoi sinh

Quả thật, không khí ở sân Vinh chiều qua làm khán giả xứ Nghệ nhớ lại ngày SLNA lên ngôi vô địch V.League cách đây 6 năm.

“Tôi trưởng thành từ bóng đá SLNA, hôm nay cảm giác được nâng cao chiếc cúp thật quá hạnh phúc. Mùa giải đầu tiên dẫn dắt SLNA mà có được thành tích thế này là vượt ngoài sức mong đợi”, HLV Nguyễn Đức Thắng nói rồi ôm chặt lấy các học trò khóc ngon lành giữa vòng vây các khán giả tràn xuống sân Vinh.

Trải qua nhiều thăng trầm, vật lộn với nhiều thay đổi từ bài toán lực lượng cho đến những đổi thay ở ca-bin huấn luyện (HLV Nguyễn Hữu Thắng xin nghỉ), SLNA đã lại khiến khán giả xứ Nghệ lên cơn sốt.

Hậu vệ Ngọc Hải chia sẻ: “Đây là lần đầu trong sự nghiệp cầu thủ, tôi có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch, cảm giác quá vui sướng. SLNA lúc mạnh yếu khác nhau nhưng tinh thần thi đấu chưa bao giờ vơi cạn. Tôi rất mừng là sau nhiều nỗ lực, công sức của toàn đội đã được đền đáp xứng đáng”.

Sân Vinh chiều qua đã không còn chỗ trống và các khán giả đã được mãn nhãn, trong ngày thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lên ngôi ở Cúp QG!

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast