Video: M.U đại thắng trong ngày Ibra và Rooney thi nhau tỏa sáng

Ibrahimovic đã có màn chào hàng không thể tốt hơn với bàn mở tỷ số. Trong khi đó cựu binh, thủ quân Rooney còn làm tốt hơn với cú đúp trong thắng lợi 5-2 của M.U trước Galatasaray.

video m u dai thang trong ngay ibra va rooney thi nhau toa sang

Ghi bàn

M.U: Ibrahimovic (4"), Rooney (55", 59"), Fellaini (62"), Mata (75")

Galatasaray: Gumus (22"), Bruma (40")

Chỉ mất 4 phút để Ibrahimovic ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U. Có ngả bàn đèn mang đậm phong cách Ibra từ đường chuyền của Antonio Valencia làm tung nóc lưới khung thành của Muslera. Tuy nhiên, M.U nhận phải gáo nước lạnh khi Gumus và Bruma bất ngờ ghi 2 bàn thắng liên tiếp, qua đó đưa Galatasaray vượt lên khi kết thúc hiệp 1.

Tuy nhiên, chính những lúc khó khăn người ta càng phải thừa nhận tài năng của Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha có hàng loạt sự thay đổi ngay đầu hiệp 2, đáng chú ý nhất là Marcus Rashford. Tiền đạo trẻ của M.U góp công lớn trong 2 bàn thắng liên tiếp của Wayne Rooney. Trong đó đặc biệt là tình huống đột phá buộc Muslera phải cán phá chịu penalty.

video m u dai thang trong ngay ibra va rooney thi nhau toa sang

Rashford chơi rất nổi bật

Valencia cũng gây ấn tượng mạnh khi hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang phải và có cho riêng mình đến 3 đường kiến tạo. Marouane Fellaini dù vào sân từ ghế dự bị cũng hưởng lợi từ Valencia với một cú đánh đầu hiểm hóc. Juan Mata là người chốt sổ cho chiến thắng 5-2 của M.U với một pha đệm lòng dễ dàng trong vòng cấm.

Đặc biệt, những phút cuối trận chứng kiến M.U thể hiện lối chơi mãn nhãn người hâm mộ. Điều này phần nào xua tan đi những ác cảm về một Mourinho thực dụng và chơi phản nghệ thuật.

Đội hình thi đấu

M.U: De Gea (Romero 68"); Valencia (Mata 68"), Bailly (Rojo 68"), Blind (Jones 68"), Shaw (Darmian 67"); Schneiderlin (Carrick 46"), Herrera (Fellaini 46"); Mkhitaryan (Lingard 46"), Rooney (Depay 68"), Martial (Young 46"); Ibrahimovic (Rashford 46").

Galatasaray: Muslera; Linnes, Chedjou, Hakan (Aziz 46"), Carole, Selçuk (Altintop 46"), Dzemaili, Yasin (Sarioglu 84"), Sneijder (Bassan 76"), Bruma, Sinan (Unsal 84").

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast