Việt Nam đăng ký dự phòng đăng cai AFF Suzuki Cup 2016

Sau khi Philippines từ chối đăng cai AFF Suzuki Cup 2016, VFF đã đề nghị AFF để được trở thành phương án dự phòng. Quyết định cuối cùng sẽ được Hội đồng AFF đưa ra trong phiên họp vào ngày 12/3 tới tại Đà Nẵng.

Việt Nam đăng ký dự phòng đăng cai AFF Suzuki Cup 2016 ảnh 1

Việt Nam đăng ký là phương án dự phòng đăng cai AFF Suzuki Cup 2016

Như đã thông tin, đồng chủ nhà AFF Suzuki Cup 2016 là Philippines mới đây vừa xin rút lui do những lý do khách quan. Điều này buộc AFF phải chọn một đồng chủ nhà khác thay thế. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong phiên họp của Hội đồng AFF vào ngày 12/3 tới tại Đà Nẵng.

Được chọn là chủ nhà AFF Suzuki Cup mang đến nhiều lợi thế cho ĐTQG. Cũng chính vì điều này mà nhiều nước mong muốn được AFF chọn. Bản thân LĐBĐ Philippines cũng từng có những động thái tích cực nhằm giành quyền đăng cai sự kiện bóng đá lớn nhất của khu vực ĐNÁ.

VFF đã đăng ký với AFF để được trở thành phương án dự phòng đăng cai AFF Suzuki Cup 2016. Nhưng, có một bất lợi cho Việt Nam trong cuộc đua giành quyền đăng cai AFF Suzuki Cup là 2 năm trước, chúng ta đã được chọn làm chủ nhà sự kiện bóng đá này. Vì thế, để đảm bảo tính xoay vòng của AFF Suzuki Cup, Malaysia và Thái Lan đang chiếm nhiều lợi thế trong nỗ lực giành sự ủng hộ của AFF.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast