“Vồ hụt” Vidal, Chelsea quyết mua bằng được Payet

Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Bayern Munich nhượng lại Arturo Vidal, HLV Antonio Conte của Chelsea đã hạ quyết tâm mua bằng được tiền vệ Dimitri Payet bên phía West Ham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Thời gian qua, HLV Conte đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Vidal. Tuy nhiên, ngay cả khi chồng lên bàn đàm phán số tiền 38 triệu bảng, “The Blues” vẫn không thể nhận được cái gật đầu đồng ý của các quan chức Bayern. Nguyên nhân do đội bóng xứ Bavaria không có ý định bán tuyển thủ Chile.

Với số tiền 60 triệu bảng thu được khi bán Oscar cho Thượng Hải SIPG, HLV Conte đang muốn tăng cường lực lượng nhằm giúp Chelsea đăng quang tại Premier League 2016-2017.

vo hut vidal chelsea quyet mua bang duoc payet

HLV Conte của Chelsea quyết mua bằng được Payet.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), mục tiêu số một mà Conte nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Dimitri Payet bên phía West Ham. Kể từ khi chuyển sang khoác áo “The Hammers” hồi mùa Hè năm 2015, Payet đã có sự tiền bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

Mùa giải này, Payet đã thi đấu tổng cộng 22 trận và đóng góp được 3 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo thành bàn. Ngoài 2 hành lang cánh, ngôi sao 29 tuổi còn có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Mới đây, Payet đã công khai bày tỏ ý định chia tay West Ham ngay trong tháng Giêng này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân yêu cầu tăng lương lên 125.000 bảng/tuần mà anh đưa ra không được đội chủ sân London Stadium đáp ứng.

Quãng thời gian qua, giới truyền thông đảo quốc sương mù đã đưa tin về việc M.U và Marseille theo đuổi Payet. Tuy vậy, HLV Mourinho vừa tuyên bố không mua cầu thủ trong tháng 1/2017. Do đó, khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này là rất lớn.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast