Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2016/17 có gì đáng xem?

Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2016/17 chứng kiến trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool, những màn ra mắt của HLV tên tuổi và tân binh đắt giá.

vong 1 ngoai hang anh 2016 17 co gi dang xem

Arsenal vs Liverpool

Đây chắc chắn là trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool luôn hấp dẫn bởi lịch sử, truyền thống của 2 CLB này. Thêm nữa, những trận đấu giữa 2 đội luôn đáng xem bởi có nhiều bàn thắng được ghi. Đây là cặp đấu chứng kiến nhiều hat-trick nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh (5 hat-trick).

Những người hâm mộ Liverpool cũng mong ngóng hình ảnh mới của đội nhà, một Liverpool “thực sự” của Juergen Klopp. Mùa giải năm ngoái, Klopp tiếp quản Liverpool giữa dòng và ông phải hài lòng với những gì có trong tay. Giờ đây, ông đã có cả một mùa hè chuyển nhượng. Klopp đã thanh lọc đội hình, mang về những tân binh theo ý muốn và liệu điều đó có thể mang lại một Liverpool mạnh mẽ hơn mùa trước? Trận đấu với Arsenal sẽ là phép thử đầu tiên cho Klopp.

vong 1 ngoai hang anh 2016 17 co gi dang xem

Klopp và Wenger sẽ đối đầu với nhau ngay từ vòng 1 Ngoại hạng Anh

Hull City vs Leicester

Đây là trận đấu đầu tiên của mùa 2016/17 và đặc biệt hơn nữa nó có sự góp mặt của nhà đương kim vô địch Leicester. Lần đầu tiên trong lịch sử nhà đương kim vô địch “khai mùa” và tất cả chờ đợi xem Leicester sẽ thể hiện bộ mặt thế nào ở mùa giải này. Liệu họ có thể bảo vệ thành công ngôi vương, hay mùa giải năm ngoái là điều thần kỳ chỉ xảy ra 1 lần? Trận đấu với đội bóng mới thăng hạng Hull City sẽ phần nào cho thấy câu trả lời.

Thêm nữa , chưa nhà vô địch Ngoại hạng Anh nào thất bại trong trận đầu tiên của họ ở mùa giải mới (thắng 19, hòa 4), cộng thêm việc đây sẽ là trận thứ 100 của HLV Claudio Ranieri ở giải đấu này… rất nhiều lý do để Leicester phải quyết tâm giành chiến thắng.

vong 1 ngoai hang anh 2016 17 co gi dang xem

Đây sẽ là trận đấu thứ 100 của HLV Ranieri ở Ngoại hạng Anh

Bournemouth vs M.U

Quá trình mua sắm rầm rộ mùa Hè của M.U gần như đã hoàn thành, khi Jose Mourinho có trong tay những cái tên ăn ý để tạo thành trục dọc của ông ở Old Trafford. Trận đấu này sẽ là màn ra mắt Ngoại hạng Anh của các tân binh Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và đặc biệt là bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba. Đây cũng là trận đầu tiên của Mourinho trên cương vị HLV Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. Cùng chờ xem ông sẽ tạo ra được điều gì khác biệt so với thời Louis van Gaal, sau khi chi hàng đống tiền trên TTCN.

vong 1 ngoai hang anh 2016 17 co gi dang xem

Bản hợp đồng kỷ lục Pogba sẽ ra mắt trong trận đấu với Bournemouth

Man City vs Sunderland

Điều đáng xem ở trận đấu này không phải là liệu Pep Guardiola có “màn chào giải” bằng 3 điểm hay không, mà liệu đội bóng của ông thắng Sunderland bao nhiêu. “Mèo đen” quá yếu so với Man City, lại phải hành quân tới sân Etihad nơi họ chưa thể thắng một lần nào (thua 10, hòa 2 trận). Người hâm mộ Man City sẽ chú ý tới lối chơi của đội bóng, cách vận hành của hệ thống mà Pep áp dụng và sự hòa nhập của các tân binh.

vong 1 ngoai hang anh 2016 17 co gi dang xem

Pep nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Ngoại hạng Anh hoàn hảo

Chelsea vs West Ham

Người hâm mộ Chelsea đang chờ đợi màn ra mắt Ngoại hạng Anh của HLV Antonio Conte. Những con số thống kê đang ủng hộ chiến thắng đầu tay cho Conte ở giải đấu này. Ông chỉ thua 1/30 trận gần nhất ở giải VĐQG, còn Chelsea bất bại cả 10 lần đối đầu gần nhất trước West Ham. Tuy nhiên, West Ham không phải là đối thủ dễ chơi. HLV Slaven Bilic vẫn giữ nguyên đội hình từng làm khó các ông lớn ở Ngoại hạng Anh mùa trước, cộng thêm các tân binh chất lượng. Do đó, cùng chờ cách Conte giải bài toán khó này trong ngày ra mắt sân Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast