Wenger: 'Quên chức vô địch đi. Arsenal phải chiến đấu để dự Champions League'

Sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace, HLV Wenger kêu gọi các học trò chiến đấu để giành vé dự Champions League mùa sau.

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace. Họ đang kém đội đầu bảng Leicester 13 điểm trong khi còn phải đá 5 trận nữa. Đội bóng của HLV Wenger lúc này chỉ hơn Man United, đội xếp thứ 5 có 4 điểm. Sau trận hòa với Crystal Palace, HLV Wenger tuyên bố rằng đội bóng của ông lúc này sẽ tập trung cho việc đoạt vé dự Champions League hơn là theo đuổi giấc mơ vô địch.

“Thành thực mà nói, sau trận đấu hôm nay, tôi không có tâm trạng để mơ về chức vô địch. Tôi đang suy nghĩ về việc giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần sau trận đấu này và chuẩn bị cho trận cầu sắp tới”, HLV Wenger phát biểu.

Arsenal đã để Crystal Palace cầm hòa 1-1 tại Emirates

“Chúng tôi có thể phải chiến đấu đến phút cuối để cán đích trong Top 4. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thành tích cao hơn thế, nhưng lúc này Arsenal cần tập trung cho trận đấu kế tiếp và thôi mơ về chức vô địch”, nhà cầm quân người Pháp tuyên bố.

Ông bình luận về trận hòa với Crystal Palace: “Tôi rất thất vọng. Arsenal đã kiểm soát bóng lên tới 70% và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng lại thiếu chính xác ở những pha bóng cuối cùng cũng như khi thay đổi tốc độ trận đấu. Arsenal đã thi đấu không đủ sắc bén cũng như thiếu tự tin sau trận đấu với West Ham. Đây là một trong những trận đấu mà chúng tôi đáng lẽ có thể thắng 1-0. Thế nhưng Arsenal đã để cho đối thủ gỡ hòa với 1 cú sút trúng đích. Crystal Palace đã lùi sâu về sân nhà và phòng ngự rất tốt. Họ có những cầu thủ có thể chơi phản công tốt. Đây là một kết quả tồi tệ”.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast