Xếp hạng FIFA tháng 2/2017: Argentina vững ngôi đầu, Việt Nam thứ 3 ĐNA

BXH FIFA tháng 2 vừa được công bố. Argentina vẫn vững vàng ở vị trí số 1. Trong khi đó Cameroon thăng tiến vượt bậc nhờ chức vô địch châu Phi vừa giành được.

xep hang fifa thang 2 2017 argentina vung ngoi dau viet nam thu 3 dna

Argentina vẫn ở vị trí số 1 thế giới với 1.635 điểm. Đứng sau là Brazil và Đức ở vị trí thứ 2 và 3. Top 10 thế giới tháng 2 không đón gương mặt mới nào. Sự thay đổi duy nhất trong Top 10 là việc Pháp vượt qua Colombia để leo lên vị trí thứ 6.

Xứ Wales và Anh vẫn đứng ở vị trí 12 và 13. Trong khi Italia tăng 1 bậc lên thứ 15. Việc không có trận đấu lớn cấp đội tuyển nào ở khu vực Nam Mỹ và châu Âu trong tháng 1 khiến BXH FIFA ở nhóm đầu không có nhiều biến động đáng kể.

Tuy nhiên, tháng 1 chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ ở khu vực châu Phi nhờ giải vô địch ở lục địa đen vừa diễn ra. Trong đó, Cameroon là đội thăng tiến mạnh nhất. Chức vô địch châu Phi vừa giành được giúp Cameroon tăng 29 bậc, lên xếp thứ 33 thế giới, trên cả Áo. Ai Cập, nhà Á quân giải đấu này cũng tăng 12 bậc, lên xếp thứ 23.

Ở khu vực Đông Nam Á, ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 3 khu vực và thứ 136 thế giới. Thứ hạng của Việt Nam không thay đổi nhiều trong tháng này. Đứng đầu khu vực ĐNA vẫn là Philippines.

xep hang fifa thang 2 2017 argentina vung ngoi dau viet nam thu 3 dna

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast