Đóng góp ý kiến xây dựng dự thảo đề cương Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ Hà Tĩnh khoá XVII

Sáng 10-3, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến xây dựng dự thảo đề cương chi tiết Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ tỉnh khoá XVI trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo dự thảo về tình hình, kết quả trên các lĩnh vực KT-XH, QP-AN trong 5 năm (2005 - 2010), nguyên nhân đạt được, những hạn chế, khuyết điểm và bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện; mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Các đại biểu phát biểu ý kiến về quy trình xây dựng, trách nhiệm tổng hợp các số liệu, chỉ tiêu của các ban, ngành để chuẩn bị cho việc hoàn thiện bản báo cáo chính thức trình BCH Đảng bộ tỉnh khoá XVI và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh khoá XVII.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Kỳ khẳng định, những thành tựu, kết quả trên các lĩnh vực mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua là đáng ghi nhận; kinh tế tiếp tục tăng trưởng; văn hoá - xã hội có bước chuyển biến tích cực; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện, phong trào xã hội hoá trên các lĩnh vực đạt kết quả khá; QP - AN được tăng cường, củng cố. Đồng thời chỉ ra những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm cần tập trung đánh giá làm tiền đề thực hiện thắng lợi các mục tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Kỳ giao trách nhiệm cụ thể cho các sở, ban, ngành, căn cứ vào đề cương dự thảo được hội nghị lần này thông qua xây dựng báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành mình trong 5 năm qua, đề xuất phương hướng, nhiệm vụ 5 năm tới gửi về Văn phòng Tổng hợp tỉnh và Sở KH-ĐT trước ngày 17-3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast