Hà Tĩnh - Khăm Muộn trao đổi kinh nghiệm công tác tổ chức xây dựng Đảng

Đoàn cán bộ Ban tổ chức tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào, do đồng chí Khăm Xí Út Thi Vông, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban tổ chức tỉnh Khăm Muộn dẫn đầu vừa có chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh để trao đổi kinh nghiệm về công tác tổ chức xây dựng Đảng. Tiếp và làm việc với đoàn có Trưởng ban tổ chức Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Quốc Vinh.

Buổi toạ đàm đã diễn ra trên tinh thần đoàn kết, cởi mở, hiểu biết lẫn nhau.
Buổi toạ đàm đã diễn ra trên tinh thần đoàn kết, cởi mở, hiểu biết lẫn nhau.

Trưởng ban tổ chức Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng phát biểu chào mừng và giới thiệu khái quát với đoàn về tình hình chính trị - kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Tĩnh ,đặc biệt trao đổi một số kinh nghiệm của Ban tổ chức Tỉnh uỷ Hà Tĩnh trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và quản lý cán bộ. Thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; tính tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên để thực hiện thành công NQ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII...

Đồng chí Khăm Xí Út Thi Vông và các đồng chí trong đoàn báo cáo về tình hình mọi mặt của tỉnh Khăm Muộn; nêu một số biện pháp trong xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh cũng như kinh nghiệm trong phân cấp, quản lý cán bộ.

Trưởng ban tổ chức Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng tặng quà lưu niệm cho Đoàn cán bộ Ban tổ chức tỉnh Khăm Muộn
Trưởng ban tổ chức Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng tặng quà lưu niệm cho Đoàn cán bộ Ban tổ chức tỉnh Khăm Muộn

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu cũng đã trao đổi về kinh nghiệm công tác phát triển đảng viên và việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, đảng viên nhất là những người công tác ở vùng sâu, vùng khó khăn.

Buổi toạ đàm diễn ra trên tinh thần đoàn kết, cởi mở, hiểu biết lẫn nhau. Thay mặt đoàn cán bộ tổ chức tỉnh Khăm Muộn, đồng chí Khăm Xí Út Thi Vông đã chân thành cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của Ban tổ chức Tỉnh uỷ Hà Tĩnh và mong muốn mối quan hệ tốt đẹp giữa Hà Tĩnh - Khăm Muộn ngày càng củng cố và phát triển..

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast