Hà Tĩnh tuyển chức danh lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Tài nguyên & Môi trường và Trường Đại học

Thực hiện chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa thông báo thi tuyển các chức danh: Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh.

Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

* Xem nội dung thông báo tại đây

Đối tượng thi tuyển chức danh Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan Đảng, cơ quan Nhà nước, tổ chức đoàn thể, đơn vị sự nghiệp trong tỉnh; thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan Đảng, cơ quan Nhà nước, tổ chức đoàn thể, đơn vị sự nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Ngoài các tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, phẩm chất đạo đức, kinh nghiệm công tác và các chức vụ, công việc đã kinh qua…, ứng viên dự tuyển các chức danh phải đảm bảo điều kiện tuổi đời không quá 55 tuổi đối với nam, không quá 50 tuổi đối với nữ (tính đến thời điểm 1/7/2014); trong thời gian dự thi, không bị thi hành kỷ luật hoặc đang kiểm tra, xem xét thi hành kỷ luật.

Việc thi tuyển được tiến hành theo hình thức thuyết trình Đề án chương trình công tác và trả lời câu hỏi của Hội đồng thi tuyển.

Thời hạn nộp hồ sơ chậm nhất ngày 30/5/2014.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast