Triển khai các bước chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVII

Ngày 9-11, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh có buổi làm việc với các tiểu ban Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII về kế hoạch, nội dung hoạt động trong thời gian tới. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Sau phần đặt vấn đề của Bí thư Tỉnh ủy, các đại biểu đã nghe Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng thông báo về việc phân công trách nhiệm các thành viên tiểu ban văn kiện phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Tiếp đó, thành viên các ban văn kiện, tiểu ban phục vụ... báo cáo công tác chuẩn bị triển khai các điều kiện để tiến hành đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh ; trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ tuyên truyền, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của cán bộ, đảng viên và nhân dân nhằm ổn định tình hình ở cơ sở...

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được phân công, thành viên các tiểu ban phải khẩn trương bắt tay vào công việc, quan tâm chỉ đạo việc triển khai Chỉ thị 37 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 60 KH /T. của BTV Tỉnh ủy về đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Tập trung rà soát công tác cán bộ, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo để ổn định tình hình các đơn vị trước khi bước vào đại hội. Đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trong cán bộ và nhân dân, hướng về đại hội Đảng các cấp, làm cho Đại hội Đảng thực sự là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast