Vinh danh 102 cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến

Sáng nay, 31-8, huyện Kỳ Anh(Hà Tĩnh) đã tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và gặp mặt cán bộ truyền thống nhân dịp 64 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Trong 2 năm triển khai, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở huyện Kỳ Anh đã và đang đi vào cuộc sống, trở thành một đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân.

Qua học tập, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân tích cực, giữ gìn, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức; nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác, tiết kiệm trong quản lý, sử dụng tài sản công. Các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp chú trọng rèn luyện đội ngũ cán bộ, công chức đổi mới về phong cách, lề lối làm việc, tạo mối quan hệ mật thiết với nhân dân.

Nhiều đơn vị đã gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với việc phát động phong trào thi đua trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế xã hội, nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Các phong trào như “Mỗi cô giáo thầy giáo là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo”; “Bữa cơm vì người nghèo”; “Xứng danh anh bộ đội cụ Hồ”; “Đúng chủ trương – Đúng pháp luật – Đúng hẹn”... được triển khai hầu khắp trong địa phương.

Tại buổi lễ, các ông Thiều Đình Duy- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh, Trần Nam Hồng - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hà Tĩnh đã trao bằng khen cho 102 cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast