Công ty BHNT Prudential Việt Nam trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Chiều 09/06/2013, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Can Lộc trao học bổng cho 15 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Mỗi suất quà trị giá một triệu đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi của Công ty BHNT Prudential Việt Nam.

Đây là một sự kiện được Prudential tổ chức thường niên dành cho tất cả các khách hàng của công ty trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình được tổ chức với mục đích giúp Prudential giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng, cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Đồng thời Ngày hội Prudential là cơ hội để Công ty cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng đối với Công ty và hiểu hơn nữa về kiến thức Bảo hiểm nhân thọ.

Trong thời gian qua, Công ty Prudential đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh tài trợ nhiều chương trình dành cho trẻ em và học sinh như: năm 2012: chương trình khám mắt và cấp kính miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Vĩnh Lộc, xã Hỗ Độ,huyện Lộc Hà trị giá 30 triệu đồng. Tài trợ chương trình tết yêu thương 15 triệu đồng. Năm 2013, nhân tháng hành động vì trẻ em kết hợp trao học bổng tại huyện Kỳ Anh 20 triệu (13/05/2013), trao học bổng tại Lộc Hà 15 triệu đồng (ngày 19/05/2013), khám mắt và tài trợ kính mắt cho các học sinh trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn nhưng bị cận thị tại thị xã Hồng Lĩnh ( 27/05/2013)…Ước tính, đến nay Công ty đã tài trợ các hoạt động xã hội trên địa bàn Hà Tĩnh khoảng 1 tỷ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast