Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh tặng quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Chiều 02/2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng với Sở Lao động thương binh và xã hội do Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Trần Tiến Dũng dẫn đầu đã có chuyến thăm và tặng quà tết cho Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Tĩnh, Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh, Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh, Trung tâm chữa bệnh giáo dục lao động xã hội Hà Tĩnh.

Tặng quà cho các em ở làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh

Tặng quà cho các em ở làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh

Thay mặt đoàn, Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh – Trần Tiến Dũng đã ân cần thăm hỏi các cụ được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh, đồng thời chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các trẻ mồ côi ở Làng trẻ SOS Hà Tĩnh và động viên, khuyến khích các em học viên tại Trung tâm dạy nghề giới thiệu việc làm cho người khuyết tật Hà Tĩnh. Đồng chí phấn khởi khi biết, từ năm 2012, các đối tượng được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Làng trẻ SOS Hà Tĩnh, Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Tĩnh đã được hưởng trợ cấp hàng tháng bằng 1 hệ số lương theo quy định của nhà nước. Hi vọng rằng trong thời gian tới, các đối tượng được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ trên địa bàn tỉnh đều sẽ được nhận chế độ trợ cấp như trên, đặc biệt là nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, cộng đồng xã hội.

Và tặng quà cho các cụ ở Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Tĩnh

Và tặng quà cho các cụ ở Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Tĩnh

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi đơn vị một thùng quà và 10 triệu đồng để các đơn vị tổ chức cho các đối tượng đón xuân Quý Tỵ 2013.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast