Hơn 300 người nghèo, NCT huyện Thạch Hà được khám mắt miễn phí

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm mắt tỉnh tổ chức chương trình khám sàng lọc mắt nhân đạo cho hơn 300 đối tượng là người cao tuổi, người nghèo các xã Thạch Trị, Thạch Tượng, Thạch Lạc (huyện Thạch Hà).

Trong dịp này, các đối tượng chính sách của 3 xã bãi ngang huyện Thạch Hà sẽ được các bác sĩ thuộc Trung tâm mắt tỉnh Hà Tĩnh khám miễn phí các bệnh về mắt nhằm phát hiện kịp thời các loại bệnh để được tư vấn điều trị. Bệnh nhân sẽ được cấp phát thuốc miễn phí, ngoài ra một số trường hợp bệnh nặng sẽ được theo dõi, tư vấn và hướng dẫn chuyển lên tuyến trên để điều trị kịp thời. Toàn bộ kinh phí của chương trình đều do Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh tài trợ.

Đây là một trong những hoạt động của Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh nhằm hướng tới kỷ niêm 67 năm ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2013). Trong năm vừa qua, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã có nhiều hoạt động cứu trợ, trợ giúp nhân đạo thiết thực và kịp thời hướng tới những người dân nghèo, vùng bị thiên tai.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast