Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà người cao tuổi

(Baohatinh.vn) - Nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã đến thăm hỏi, tặng quà các cụ cao niên tại huyện Nghi Xuân và thị xã Kỳ Anh.

lanh dao ha tinh tham hoi tang qua nguoi cao tuoi

Đoàn trao quà động viên cụ Lê Tất Ất.

* Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch cùng lãnh đạo huyện Nghi Xuân đã đến thăm và tặng quà cụ Nguyễn Thị Nhu (tổ dân phố 1, thị trấn Nghi Xuân), cụ Lê Tất Ất (thôn Hương Mỹ, xã Xuân Mỹ), cụ Đậu Văn Hai (thôn Hồng Nhất, xã Xuân Giang) và trao quà cho 7 cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống; mong các cụ sống vui khỏe, hạnh phúc, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương cho con cháu học tập, noi theo.

* Thăm hỏi, tặng quà các cụ: Phạm Đình Toản (thôn Trần Phú, xã Kỳ Hưng), Nguyễn Văn Song (Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Kỳ Trinh), Hoàng Thị Thuận (thôn Hoa Trung, xã Kỳ Hoa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đánh giá cao những đóng góp của các cụ trong phong trào xây dựng NTM, văn minh đô thị và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

lanh dao ha tinh tham hoi tang qua nguoi cao tuoi

Đoàn tặng quà cho cụ Phạm Đình Toản.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, dù tuổi đã cao nhưng với sự nhiệt tình, tâm huyết, kinh nghiệm của bản thân, các cụ tiếp tục là những tấm gương sáng cho con cháu, cộng đồng học tập và noi theo.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast