Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà đối tượng chính sách ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hương Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, huyện Hương Sơn và chính quyền các địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà đối tượng chính sách ở Hương Sơn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Trần Hải Nam...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình: Ông Nguyễn Văn Nhàn (bị chất độc hóa học loại 3) ở thôn Lai Thịnh, xã Sơn Bằng; ông Nguyễn Ngọc Anh (thương binh 4/4) ở thôn Phúc Đình, xã Sơn Bằng; ông Trần Hải Nam (thương binh 4/4) thôn Cửa Nương, xã Sơn Phú. Đây là những đối tượng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đau ốm lâu dài.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà đối tượng chính sách ở Hương Sơn

... tặng quà cho thương binh Nguyễn Ngọc Anh

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh ghi nhận những công lao, cống hiến to lớn của các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có với cách mạng, đồng thời mong các gia đình có công, các thương binh, bệnh binh tiếp tục vượt qua khó khăn, thương tật, mất mát; phát huy truyền thống cách mạng, những phẩm chất đáng quý của người lính Cụ Hồ để cùng với con cháu, xóm làng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, các cấp, ngành, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, giúp đỡ, chăm lo các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, đồng thời có nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực trong tháng 7 tri ân này.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast