Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh cho ý kiến Tờ trình xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn

Tiếp tục chương trình làm việc Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 17 (khóa XVII), chiều nay (24/7), các đại biểu đã nghe và cho ý kiến về Tờ trình của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tiếp tục xây dựng đội ngũ công nhân lao động và tổ chức chức công đoàn Hà Tĩnh đến năm 2020 và những năm tiếp theo”.

>> Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt đã thông qua Tờ trình của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc ban hành Nghị quyết về "Tiếp tục xây dựng đội ngũ công nhân lao động và tổ chức chức công đoàn Hà Tĩnh đến năm 2020 và những năm tiếp theo”. Qua đó, nhấn mạnh những nội dung cơ bản về tình hình, kết quả xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn trong thời gian qua.

Trên cơ sở đó, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến, tập trung vào những vấn đề như: kết quả, khó khăn, hạn chế trong việc xây dựng đội ngũ CNLĐ và tổ chức công đoàn; bổ sung các giải pháp xây dựng đội ngũ CNLĐ và tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; điều chỉnh một số chỉ tiêu cụ thể để sát đúng với tình hình thực tiễn; bổ sung tình hình chấp hành chính sách pháp luật ở các doanh nghiệp; phải có cơ sở dữ liệu khảo sát để có số liệu chính xác và thống nhất...

Kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp ý kiến xác đáng của các đại biểu. Để Nghị quyết đi vào cuộc sống, Bí thư Tỉnh ủy giao Ban Dân vận Tỉnh ủy, LĐLĐ tỉnh và bộ phận giúp việc tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện đề án gửi Ban Thường vụ. Sau khi xem xét, Ban Thường vụ sẽ báo cáo, trìnhi BCH để xin ý kiến và ban hành Nghị quyết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast