Báo chí cần tiếp tục tuyên truyền, cổ vũ các phong trào thi đua, điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa trong nhân dân

Sáng 18/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã chủ trì buổi gặp mặt CBPV các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013).

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ người làm báo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Những kết quả đó đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền, quân và dân tỉnh Hà Tĩnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển KT - XH, đảm bảo QP-AN...

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt cho rằng, trong thời gian tới, đội ngũ người làm báo trên địa bàn tỉnh cần bám sát các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước, nhiệm vụ chính trị của tỉnh; đưa thông tin kịp thời, chính xác, trung thực, khách quan nhưng phải đảm bảo tính định hướng. Đặc biệt, đội ngũ những người làm báo cần tiếp tục tuyên truyền, cổ vũ các phong trào thi đua, điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa trong nhân dân, khơi dậy truyền thống tốt đẹp, tiềm năng của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast