Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt Đoàn CCB về thăm lại chiến trường Quảng Trị xưa

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Quảng Trị (1\5\1972-1\5\2012) và sự kiện 81 ngày đêm bảo vệ thành cổ, Đoàn CCB đã từng chiến đấu trên chiến trường Quảng Trị thuộc khu vực phía Bắc Quảng Trị do Trung tướng Hoàng Kỳ- nguyên Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam và Thiếu tướng Võ Chót – nguyên Phó Tư lệnh Quân khu IV làm trưởng đoàn đã tổ chức cuộc hành trình trở về thăm lại chiến trường xưa. Đoàn đã ghé thăm và đón các CCB ở Hà Tĩnh cùng tham gia. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã có buổi gặp mặt các thành viên trong đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chức Đoàn hành trình tốt đẹp

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi tới Đoàn bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa chúc cho chuyến hành trình của Đoàn thuận lợi, thực sự là ngày hội đoàn tụ của các chiến sỹ trên chiến trường Quảng Trị ngày xưa. Đặc biệt, chuyến hành trình sẽ giúp các CCB khơi lại những ký ức của một thời anh dũng, hào hùng để tự hào, để cho thế hệ mai sau càng thấm nhuần, biết trân trọng, giữ gìn và sống có trách nhiệm hơn nữa với lịch sử.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã gửi lời chúc và tặng quà cho 11 CCB của Hà Tĩnh cùng tham gia hành trình với đoàn.

Được biết, từ nay đến ngày 1\5, Đoàn sẽ hành trình trở lại tất cả các chiến trường xưa tại Quảng Trị, nơi mà các CCB trong đoàn đã từng chiến đấu, giáp mặt với kẻ thù, đối mặt với cái chết để góp phần quan trọng , gìn giữ nền độc lập cho đất nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast