Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh chúc mừng Trường THCS Lê Văn Thiêm

Sáng 11-11, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình đến thăm và chúc mừng Trường THCS Lê Văn Thiêm (TP Hà Tĩnh) nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Trường THCS Lê Văn Thiêm luôn xứng đáng là lá cơ đầu của ngành giáo dục Hà Tĩnh. Chất lượng giáo dục đào tạo từng bước được nâng lên; cơ sở vật chất trang thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy và học; được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh ghi nhận sự năng động, sáng tạo của Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã nỗ lực trong thời gian qua với công tác giáo dục, đào tạo để đạt được những thành tích đáng phấn khởi trên và mong rằng trong thời gian tới nhà trường phải tiếp tục phát huy nâng cao chất lượng dạy và học để phấn đấu, gặt hái được những thành quả lớn hơn. Đặc biệt, các thầy cô giáo luôn thể hiện tâm huyết, trách nhiệm, tình cảm đối với các em học sinh, đồng thời gắn kết chặt chẽ với gia đình xã hội một cách nhuần nhuyễn để ngôi trường mãi xứng đáng là lá cờ đầu của ngành và lan toả tới các địa phương trong toàn tỉnh.

Nhà giáo ưu tú Phan Văn Hường - Hiệu trường Trường THCS Lê Văn Thiêm cảm ơn sự quan tâm của tỉnh uỷ, cùng với cấp uỷ chính quyền địa phương trong thời gian qua và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu đưa Trường THCS Lê Văn Thiêm sớm trở thành đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast