Bí thư Tỉnh ủy thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ núi Nầm và mộ phần Đại danh y Hải thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Nhân Quốc khánh 2 - 9 và Lễ Vu Lan, sáng ngày 2 - 9, ông Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh đã đến thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ núi Nầm, mộ phần và nhà thờ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác ở huyện Hương Sơn. Cùng đi có ông Hà Văn Thạch - UVBTV TU, Chủ nhiệm UBKT TU; lãnh đạo Sở VH - TT&DL, Sở GTVT và huyện Hương Sơn.

Thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ núi Nầm...
Thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ núi Nầm...
và phần mộ Hải thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác
và phần mộ Hải thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Tại nghĩa trang liệt sỹ núi Nầm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình bày tỏ lòng thành kính trước công lao của các anh hùng liệt sỹ đã xả thân cho sự nghiệp giải phóng đất nước, nguyện cầu cho linh hồn những người đã khuất yên giấc ngàn thu và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để sớm xây dựng Hà Tĩnh thành tỉnh giàu mạnh, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các lớp thế hệ cha anh đi trước.

Trồng cây lưu niệm tại nhà thờ Đại danh y
Trồng cây lưu niệm tại nhà thờ Đại danh y

Thắp hương tại mộ phần và nhà thờ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, ông Bí thư Tỉnh ủy và đoàn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng, y đức cũng như công lao của Hải thượng Lãn Ông đối với sự phát triển của ngành y học nước nhà. Nhân dịp này, ông Bí thư Tỉnh ủy và ông Chủ nhiệm UBKT TU đã trồng cây lưu niệm tại nhà thờ Hải thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast