Cán bộ, công chức các cơ quan Tỉnh ủy làm tốt tham mưu, góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ

(Baohatinh.vn) - Đó là yêu cầu mà Bí thư Tỉnh ủy Lê Đinh Sơn đặt ra tại buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy, các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy nhân dịp chuẩn bị thời khắc đón giao thừa Tết cổ truyền Mậu Tuất năm 2018. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cùng dự buổi gặp mặt.

can bo cong chuc cac co quan tinh uy lam tot tham muu gop phan thuc hien thang loi moi nhiem vu

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn ghi nhận biểu dương những kết quả nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy, các ban Đảng Tỉnh ủy đạt được trong năm qua.

Trước giao thừa Xuân Mậu Tuất, Bí thư Tỉnh ủy gửi tới lời chúc tốt đẹp tới các cán bộ, công nhân viên và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, đạt được những kết quả trên các lĩnh vực trong năm qua là nhờ sự đoàn kết, tham mưu đúng đắn và kịp thời, cùng sự nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo của cá nhân, tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy, các Ban Đảng Tỉnh ủy.

can bo cong chuc cac co quan tinh uy lam tot tham muu gop phan thuc hien thang loi moi nhiem vu

Các cán bộ, công chức vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ đã được phân công, về với gia đình ăn Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm; quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất đối với đồng nghiệp, các đối tượng chính sách, đối tượng yếu thế trong xã hội.

Năm 2018, tình hình của tỉnh còn những khó khăn, đề nghị cán bộ, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy, các Ban Đảng Tỉnh ủy tiếp tục đoàn kết, chủ động đẩy mạnh công tác truyên truyền, thực hiện đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra; mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy, các Ban Đảng Tỉnh ủy cần làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy để lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast