Chuẩn bị tốt nội dung Đại hội Hội Nhà báo tỉnh lần thứ VI

Chiều 28-6, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với Hội Nhà báo tỉnh về nội dung, kế hoạch tổ chức Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh lần thứ VI (nhiệm kỳ 2010-2015).Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Nhà báo Thái Ngụ – Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã báo cáo công tác chuẩn bị đại hội sắp tới. Trong những năm qua, báo chí Hà Tĩnh giữ vai trò cầu nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân, thực sự trở thành diễn đàn dân chủ, thông tin 2 chiều, phản ánh trung thực và có trách nhiệm tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, của dư luận xã hội. Đi đôi với việc chú trọng chất lượng đội ngũ, tăng cường cơ sở vật chất, các cơ quan báo chí trong tỉnh cũng đã tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng thông tin nhằm không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công chúng.

Về phương hướng nhiệm kỳ tới, Hội Nhà báo sẽ tiếp tục nâng cao vị trí, vai trò, chất lượng và hiệu quả hoạt động ; tập hợp và đoàn kết đội ngũ báo chí trên địa bàn, phát huy nghề nghiệp, đóng góp tích cực và có hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng quê hương Hà Tĩnh giàu đẹp… Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh cũng báo cáo công tác chuẩn bị nhân sự BCH Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015 và các nội dung khác để đại hội đạt kết quả tốt.

Sau khi nghe báo cáo của Hội Nhà báo và ý kiến của các đại biểu, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ghi nhận sự chuẩn bị khá chu đáo của Hội cho đại hội sắp tới. Bí thư Tỉnh ủy lưu ý báo cáo trình bày tại đại hội cần ngắn gọn, cô đọng hơn, đánh giá đúng những thành tựu và hạn chế của Hội. Về công tác nhân sự, cần phát huy dân chủ, nhưng phải có sự tập trung thống nhất cao, bầu được những người đủ tài - đức vào BCH nhiệm kỳ tới. Hội Nhà báo cần nâng cao trách nhiệm, phát huy dân chủ, trí tuệ, đảm bảo kỷ cương để Đại hội lần thứ VI thành công, đáp ứng lòng mong đợi của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast