Cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh vào từng tổ chức, đơn vị

(Baohatinh.vn) - Chiều 16/1, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, các đoàn thể quần chúng và hội đặc thù để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy tới dự.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đề nghị Ủy ban MTTQ các cấp, các tổ chức đoàn thể và các hội đặc thù cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh vào từng tổ chức và xây dựng tổ chức vững mạnh ngay từ cơ sở.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đề nghị Ủy ban MTTQ các cấp, các tổ chức đoàn thể và các hội đặc thù cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh vào từng tổ chức và xây dựng tổ chức vững mạnh ngay từ cơ sở.

Năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng Ủy ban MTTQ các cấp, các đoàn thể và các hội đặc thù đã không ngừng nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng bộ đã đề ra.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những kết quả mà Ủy ban MTTQ các cấp, các đoàn thể và các hội đặc thù đạt được.

Để tiếp tục triển khai hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ủy ban MTTQ các cấp, các tổ chức đoàn thể và các hội đặc thù cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh vào từng tổ chức và xây dựng tổ chức vững mạnh ngay từ cơ sở.

Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh: năm 2014, tỉnh tiếp tục triển khai nhiều dự án trọng điểm và dự báo còn nhiều khó khăn, vất vả, vì vậy rất cần sự vào cuộc tích cực của Ủy ban MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên, nhất là trong công tác vận động, thuyết phục, động viên bà con nhân dân hưởng ứng và tham mưu cho cấp ủy. Bên cạnh đó, cần tiếp tục quan tâm phong trào xây dựng nông thôn mới.

Đối với các hội đặc thù, cần tiếp tục quan tâm đến đối tượng với tinh thần “cái gì có lợi cho dân thì làm”. Tất cả các hoạt động phải hướng đến tính thiết thực, có chiều sâu, góp phần hoàn thành các mục tiêu và nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh đã đề ra, tạo niềm tin trong các tầng lớp nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast