Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015), chiều 1/9, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh và các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dẫn đầu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh và Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nài.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ ảnh 1
Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ ảnh 2

Đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh...

Vận dụng, phát huy những giá trị, bài học từ Cách mạng tháng Tám và tinh thần Quốc khánh 2-9 bất diệt, suốt 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong thời kỳ lịch sử.

Đặc biệt, trong công cuộc đổi mới, cả hệ thống chính trị và cán bộ, nhân dân tỉnh nhà đã vào cuộc quyết liệt, triển khai đồng bộ các giải pháp và có nhiều cách làm sáng tạo, từng bước đưa tỉnh nhà từ một tỉnh nghèo vươn lên trở thành tỉnh có tốc độ phát triển nhanh, bền vững; đời sống văn hóa được nâng cao; QP-AN được giữ vững, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; phong trào xây dựng NTM đạt nhiều kết quả cao.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ ảnh 3

... và Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nài

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, đoàn cán bộ tỉnh Hà Tĩnh nguyện tiếp tục đoàn kết một lòng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, công tác điều hành, quản lý của các cấp chính quyền, đưa kinh tế, văn hóa – xã hội tỉnh nhà ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu hội nhập trong tình hình mới.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast