Đoàn đại biểu báo Paxaxon (Lào) thăm và làm việc với Báo Hà Tĩnh

Đoàn đại biểu Báo Paxaxon (Báo Nhân dân Lào) do Phó Tổng Biên tập Pa ni dẫn đầu vừa sang thăm và làm việc với Báo Hà Tĩnh. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm “Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào 2012” , kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước (5/9/1962 - 5/9/2012) và 35 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị Việt Nam - Lào (18/7/1977 – 18/7/2012).

Tại buổi làm việc, Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh Lê Hữu Quý giới thiệu sơ qua về mảnh đất và con người Hà Tĩnh, tình hình phát triển KT-XH của Hà Tĩnh trong thời gian qua và cơ cấu tổ chức, hoạt động nghiệp vụ báo chí của Báo Hà Tĩnh.

Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh làm việc với đoàn đại biểu báo Paxaxon (Lào)

Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh làm việc với đoàn đại biểu báo Paxaxon (Lào)

Ban Biên tập hai bên cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ báo chí, đồng thời nhất trí tiếp tục tăng cường sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó chú trọng việc thông tin, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và những thành tựu KT-XH của mỗi nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Đây cũng là dịp để hai bên hiểu sâu hơn nữa về hoạt động nghiệp vụ báo chí, một số địa danh văn hóa lịch sử và con người Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast