Đoàn đại biểu Thành phố Hải Phòng thăm và làm việc tại Hà Tĩnh

Sáng 27/7, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Thành phố Hải Phòng do Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Văn Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm KKT Vũng Áng, dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc và Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh tại Cầu Nhe (Can Lộc).

Tiếp đón và cùng đi với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn.

Đoàn đại biểu dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

Đoàn đại biểu dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

Đến thăm dự án liên hợp gang thép FORMOSA và các công trình trọng điểm tại KKT Vũng Áng, các thành viên trong đoàn bày tỏ sự vui mừng trước diện mạo của của một KKT năng động đang ngày càng rõ nét cũng như sự khởi sắc của Hà Tĩnh. Các thành viên trong đoàn tin tưởng, với tiềm năng, lợi thế, KKT Vũng Áng sẽ là động lực thúc đẩy toàn diện KT-XH của Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung trong tương lai.

Trong những ngày tháng 7 tri ân các anh hùng liệt sỹ, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương trước tượng đài các liệt sỹ TNXP toàn quốc và phần mộ của 10 liệt nữ tại Ngã ba Đồng Lộc; dâng hương tại Nhà bia kỷ niệm các liệt sỹ hy sinh tại Cầu Nhe.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Với tấm lòng thành kính tri ân, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh, Hải Phòng nguyện tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của các thế hệ đi trước để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast