Đoàn kết, hoàn thành các chỉ tiêu 2016 để tạo động lực cho cả nhiệm kỳ

(Baohatinh.vn) - Tối nay (29 Tết), Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng có buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy, các Ban của Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh: Cán bộ, công chức vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ đã được đơn vị phân công.
Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh: Cán bộ, công chức vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ đã được đơn vị phân công.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn ghi nhận biểu dương những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên Văn phòng, các Ban của Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh đạt được trong năm qua. Chuẩn bị thời khắc đón giao thừa, bước sang năm mới Bính Thân, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh gửi tới lời chúc tốt đẹp tới các cán bộ, công nhân viên và gia đình năm mới an khang - thịnh vượng.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu cán bộ, công chức vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ đã được phân công. Trong thời gian nghỉ Tết, ngoài đảm bảo đầm ấm, an toàn và tiết kiệm trong gia đình mình, cần quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất với đồng nghiệp, các đối tượng chính sách, đối tượng yếu thế trong xã hội.

Năm 2016 đang đầy thách thức, đòi hỏi đội ngũ cán bộ, công chức các cơ quan tiếp tục đoàn kết, chủ động để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVIII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII đề ra nhằm tạo động lực cho cả nhiệm kỳ.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast