Gặp mặt truyền thống cán bộ làm công tác thi đua - khen thưởng

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thu đua ái quốc – Ngày truyền thống Thi đua yêu nước (11/6/1948-11/6/2013), chiều 10/6, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng. Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thi đua, khen thưởng” của Bộ Nội vụ cho các cá nhân.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thi đua, khen thưởng” của Bộ Nội vụ cho các cá nhân.

Buổi gặp mặt là dịp để cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng ôn lại lịch sử truyền thống và tiếp tục thấm nhuần giá trị nhân văn Lời kêu gọi thi đua ái quốc ngày 11/6/1948 và tư tưởng thi đua yêu nước của Bác Hồ.

Kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, các phong trào thi đua đã được triển khai rộng khắp và sôi nổi trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, Hà Tĩnh đã chú trọng đổi mới cách tổ chức các phong trào thi đua và ban hành nhiều danh hiệu thi đua…

Thông qua các phong trào thi đua, kinh tế - xã hội của tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt dộng của hệ thống chính trị cơ sở, củng cố lòng tin và sự đồng thuận của nhân dân.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của các cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng, Bộ Nội vụ đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thi đua, khen thưởng” cho 55 cá nhân làm công tác thi đua khen thưởng tỉnh Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast