Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn

(Baohatinh.vn) - Phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ cốt cán Hà Tĩnh đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh chiều nay (8/8), Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm và thẳng thắn, đồng thời khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn luôn lắng nghe, tiếp thu nghiêm túc.

Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng chủ trì buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật, đầm ấm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng thông báo khái quát kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng 7 tháng đầu năm và các mục tiêu, giải pháp thực hiện những tháng cuối năm.

Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng cho biết về những kết quả bước đầu trong thực hiện các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4, Trung ương 5, Trung ương 6 (khóa XII).

Tại buổi gặp mặt, cán bộ cốt cán tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả toàn diện trên mọi lĩnh vực mà Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua.

Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn

Đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhất là đội ngũ lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị, các cán bộ cốt cán của tỉnh qua các thời kỳ mong muốn đội ngũ cán bộ tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn

Ông Lê Quang Úy: Mong muốn tỉnh có thêm các cơ chế, chính sách khuyến khích, hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm và thẳng thắn của các đồng chí cán bộ cốt cán qua các thời kỳ. Những ý kiến đóng góp của các đồng chí không chỉ hôm nay mà cả một quá trình dài, lãnh đạo tỉnh luôn luôn lắng nghe, tiếp thu nghiêm túc.

Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn mong muốn các bác các bộ cốt cán tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục theo dõi, quan tâm, góp ý vào các giải pháp phát triển KT-XH tỉnh nhà

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, trải qua thời gian khó khăn, đến cuối năm 2017, Hà Tĩnh mới lấy lại được đà tăng trưởng và những tháng đầu năm 2018 tốc độ tăng trưởng đã đạt 32,94%. Có được kết quả đó là nhờ sự đoàn kết, thống nhất, dân chủ, minh bạch trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp, hỗ trợ thường xuyên, kịp thời của các đồng chí cán bộ cốt cán qua các thời kỳ.

Làm rõ một số nội dung liên quan đến Dự án mỏ sắt Thạch Khê, Bí thư Tỉnh ủy cho biết, sau một quá trình nghiên cứu, khảo sát, đánh giá kỹ lưỡng, tỉnh đã nhất quán quan điểm đề xuất Chính phủ dừng khai thác mỏ sắt Thạch Khê.

Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ cốt cán tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn

Tỉnh cũng điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển KT-XH của tỉnh, trong đó tập trung đầu tư phát triển kinh tế ven biển, nhất là du lịch. Trong đường hướng phát triển, tỉnh vẫn lấy KKT Vũng Áng làm động lực cho sự phát triển. Việc quản lý Dự án Formosa đang được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ và hoàn toàn không chủ quan.

Đối với công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, hiện nay, tỉnh đã triển khai một cách thận trọng, bài bản các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4, Nghị quyết Trung ương 5, Trung ương 6 (khóa XII).

Để thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong những tháng cuối năm 2018, Bí thư Tỉnh ủy mong đội ngũ cán bộ cốt cán các thời kỳ tiếp tục quan tâm, theo sát tình hình, kịp thời tham gia, góp ý vào các giải pháp phát triển KT-XH, góp phần xây dựng Hà Tĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast