HĐND tỉnh Hà Tĩnh thảo luận, quyết nghị một số nội dung quan trọng

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa XVI, cuối buổi họp sáng nay (21/4), HĐND tỉnh khóa XVI đã thảo luận, quyết nghị một số nội dung quan trọng.

>> Khai mạc trọng thể kỳ họp cuối cùng HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVI

>> Bầu Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh

HĐND tỉnh đã nghe lãnh đạo các ban, ngành thông qua các tờ trình quyết định chủ trương đầu tư các dự án khởi công mới năm 2016 trong kế hoạch đầu tư công trung hạn sử dụng nguồn vốn Trung ương hỗ trợ giai đoạn 2016 – 2020 (tổng số 7 dự án); quyết định về tiêu chí xác định dự án trọng điểm nhóm C của tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2016 – 2020; việc ủy quyền xem xét, cho ý kiến và quyết định chủ trương đầu tư các dự án đầu tư công thuộc thẩm quyền quyết định của HĐND tỉnh.

Đoàn Chủ tịch Kỳ họp

Đoàn Chủ tịch Kỳ họp

Sau khi thảo luận tại hội trường, các đại biểu đều nhất trí với nội dung các tờ trình và biểu quyết nhất trí với tỷ lệ 100%.

HĐND tỉnh Hà Tĩnh thảo luận, quyết nghị một số nội dung quan trọng ảnh 3

Đại biểu Bùi Đức Hạnh: Cần có cơ cấu cụ thể cho từng dự án khởi công mới năm 2016 nhằm tránh tùy tiện trong việc phân bổ nguồn vốn cũng như đảm bảo tính khả thi của các dự án.

Đại biểu Nguyễn Văn Hổ: Việc phân bổ nguồn vốn cần đảm bảo đủ để triển khai các dự án, đồng thời tạo điều kiện cho việc giám sát các dự án

Đại biểu Nguyễn Văn Hổ: Việc phân bổ nguồn vốn cần đảm bảo đủ để triển khai các dự án, đồng thời tạo điều kiện cho việc giám sát các dự án

Đại biểu biểu quyết thông qua các tờ trình

Đại biểu biểu quyết thông qua các tờ trình

Chiều nay, HĐND tỉnh khóa XVI tiếp tục làm việc tại hội trường để nghe báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động nhiệm kỳ của HĐND, UBND tỉnh; phát biểu của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh về kết quả công tác phối hợp giữa Uỷ ban MTTQ và HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ; tham luận của đại diện UBND tỉnh, các Ban HĐND, các tổ đại biểu HĐND tỉnh, các sở, ngành liên quan, các đại biểu HĐND tỉnh.

Báo Hà Tĩnh điện tử tiếp tục cập nhật thông tin diễn biến kỳ họp.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast