Hoạt động của Báo Hà Tĩnh góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (27/6), Báo Hà Tĩnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo công tác chuyên môn và xây dựng Đảng, 6 tháng đầu năm 2014. Từ ngày 1/1/2014, Báo Hà Tĩnh chính thức tăng số lượng phát hành lên 6 kỳ/tuần và in tăng từ 2 màu lên 4 màu.

Trong 6 tháng qua, Báo Hà Tĩnh đã xuất bản 156 kỳ báo in với số lượng phát hành 5.800 tờ/ kỳ và cập nhật thông tin liên tục hằng ngày trên Báo Hà Tĩnh điện tử. Tin bài trong tháng tập trung tuyên truyền cho các sự kiện lớn, vấn đề thời sự của đất nước, của tỉnh, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận hội nghị BCH TW Đảng lần thứ 6,7,8,9 (khóa XI) gắn với việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết TW4; chương trình MTQG xây dựng NTM; tuyên truyền kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng, 110 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Ngoài ra, Báo Hà Tĩnh còn làm tốt công tác dự báo và định hướng dư luận trước những biến động như: sự việc xung quanh dự án xây dựng Công viên Vĩnh Hằng, vụ việc đánh người thi hành công vụ và bắt giữ người trái phép ở Bắc Sơn (Thạch Hà) hay sự kiện lợi dụng biểu tình gây bạo loạn tại KKT Vũng Áng. Cùng với báo in, Báo Hà Tĩnh điện tử cũng được đổi mới về nội dung, hình thức giao diện. Những thông tin trong tỉnh, trong nước và quốc tế trên tất cả các lĩnh vực liên tục được cập nhật, vì vậy lượng bạn đọc truy cập ngày càng tăng (bình quân mỗi ngày đạt trên 5 vạn lượt truy cập).

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy Báo Hà Tĩnh đã chú trọng công tác tư tưởng. Đến nay, 100% cán bộ, đảng viên Báo Hà Tĩnh đã được quán triệt đầy đủ các NQ của BCH TW, BCH Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và lập chương trình hành động theo từng tháng. Ngài ra công tác phát triển Đảng viên và bảo vệ chính trị nội bộ, công tác tổ chức cũng được chú trọng phát triển.

6 tháng cuối năm, Báo Hà Tĩnh tiếp tục phát huy những mặt tích cực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ về chuyên môn, công tác tư tưởng và công tác xây dựng Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, khích lệ và gợi mở nhiều vấn đề để Báo Hà Tĩnh làm tốt trọng trách là tiếng nói của Đảng bộ, cơ quan, chính quyền và nhân dân, góp phần vào sự phát triển chung của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast