Khai mạc hội Báo Xuân Quý Tỵ 2013

Sáng 5/2, tại Thị trấn Can Lộc, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VHTT&DL, UBND huyện Can Lộc tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Quý Tỵ năm 2013. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó chủ tịch HĐND tỉnhThiều Đình Duy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã dự lễ khai mạc

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hội nhà báo tỉnh, huyện Can Lộc cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Quý Tỵ

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hội nhà báo tỉnh, huyện Can Lộc cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Quý Tỵ

Tham gia trưng bày tại hội báo xuân lần này gồm có 400 đầu báo với hơn 1.000 ấn phẩm các loại. Hội báo xuân 2013 có sự đổi mới về quy mô, cách thức tổ chức. Ngoài gian báo chí toàn cảnh, các gian báo: Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH, Tạp chí Thông tin tư tưởng, Tạp chí Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh người làm báo, Bản tin Dân số và Phát triển được trình bày trang trọng, quy mô và tiết kiệm.

Hội báo xuân là nét đẹp truyền thống của báo giới nói chung và những người làm báo trong tỉnh nói riêng trong mỗi dịp tế đến xuân về. Thông qua trưng bày giới thiệu các ấn phẩm xuân của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương, hội báo xuân còn thể hiện nét đặc trưng, vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đời sống xã hội, là dịp để những người làm báo có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm và gặp gỡ công chúng, bạn đọc.

Lãnh đạo tỉnh xem gian trưng bày Hội Báo Xuân

Lãnh đạo tỉnh xem gian trưng bày Hội Báo Xuân

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới giới báo chí, văn nghệ sỹ , các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Với những nỗ lực đáng ghi nhận của đội ngũ người làm báo, năm nay các ấn phẩm báo chí không những hay về chất lượng mà còn đẹp về hình thức, phản ánh đa dạng các lĩnh vực của đời sống. PCT UBND tỉnh bày tỏ mong muốn trong thời gian diễn ra hội báo xuân, các cơ quan quản lý báo chí, lãnh đạo huyện Can Lộc đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, hướng dẫn mọi tầng lớp nhân dân đến đọc và sau hội báo xuân, các ấn phẩm sẽ được chuyển đến tay bạn đọc khắp mọi miền quê.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast