Lãnh đạo Hà Tĩnh đón các đoàn đại biểu cấp cao tham dự Hội nghị CG

Chiều 7-6, , Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã tới sân bay Vinh đón các đoàn đại biểu cấp cao tham dự Hội nghị giữa kỳ Nhóm tư vấn các nhà tài trợ cho Việt Nam (CG) năm 2011 tổ chức tại Hà Tĩnh.

Đón tiếp ngài Antony Stokes - Đại sứ Anh tại Việt Nam
Đón tiếp ngài Antony Stokes - Đại sứ Anh tại Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp lãnh đạo Ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Phát triển châu á (ADB); các đại biểu thuộc các đại sứ quán: Anh, Thụy Điển, Phần Lan; các tổ chức: FAO, KFW, GIZ, INGO, JICA, UN HABITAT, UNFPA, UNICEF, EXIMBANK Hàn Quốc, IMF, JBIC, UNIFEM, UNIDO… đến thăm Hà Tĩnh và tham gia Hội nghị CG lần này, đồng thời mong muốn, lãnh đạo các nhà tài trợ quan tâm hỗ trợ tỉnh trong việc phát triển KT-XH, cải thiện cơ sở hạ tầng, GQVL, cải thiện đời sống cho người dân.

Lãnh đạo WB, ADB, các đại sứ quán cùng các tổ chức quốc tế cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã dành thời gian đón tiếp và chúc tỉnh tổ chức thành công Hội nghị CG.

Sáng ngày 8-6, các nhà tài trợ sẽ đi thực địa để kiểm tra các chương trình, dự án được đầu tư từ nguồn vốn ODA trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast