Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tới tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh. Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, HĐND, Ban Tuyên giáo, Ban Dân Vận, Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình: "Chúc cho phong trào của Hội LHPN tỉnh trong năm 2013 tiếp tục đạt được những kết quả cao hơn nữa, trong đó có những thành tích nổi trội"...
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình: "Chúc cho phong trào của Hội LHPN tỉnh trong năm 2013 tiếp tục đạt được những kết quả cao hơn nữa, trong đó có những thành tích nổi trội"...

Phát biểu chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đánh giá cao kết quả hoạt động của các cấp Hội Phụ nữ trong thời gian qua. Những kết quả đó đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, nhất là trong việc đảm bảo ổn định chính trị và an sinh xã hội; trở thành điểm sáng để phụ nữ toàn quốc tham quan, học tập và chia sẻ kinh nghiệm.

Bí thư Tỉnh ủy cũng chúc cho phong trào của Hội LHPN tỉnh trong năm 2013 tiếp tục đạt được những kết quả cao hơn nữa, trong đó có những thành tích nổi trội. Đặc biệt, Tỉnh Hội cần tập trung chỉ đạo các cấp hội, các hội viên bám sát địa bàn, cơ sở, tổ chức hội hoạt động, đưa các chủ trương, chính sách của tỉnh, nhất là các chủ trương, chính sách về xây dựng nông thôn mới đi vào cuộc sống.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc cho tất cả các cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ và thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội mà Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra, góp phần quan trọng đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh, bền vững.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast