Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nông dân nhân ngày truyền thống

(Baohatinh.vn) - Chiều 13/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Nông dân Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2016).

lanh dao tinh chuc mung hoi nong dan nhan ngay truyen thong

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng chúc mừng cán bộ, hội viên

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng gửi lời chúc mừng đến cán bộ, hội viên Hội Nông dân Hà Tĩnh; đồng thời ghi nhận những kết quả đạt được của tổ chức hội và phong trào nông dân trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn, đặc biệt là trong phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới.

lanh dao tinh chuc mung hoi nong dan nhan ngay truyen thong

và tặng hoa lãnh đạo Hội Nông dân Hà Tĩnh nhân ngày truyền thống

Trong những năm qua, Hà Tĩnh đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển KT-XH, trong đó nông dân đóng góp vai trò vô cùng to lớn. Do đó, Hội Nông dân tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; có những cách làm sáng tạo, đồng hành xây dựng Hà Tĩnh ngày càng phát triển...

Bước sang thời kỳ đổi mới và sau 25 năm tái lập tỉnh đến nay, các cấp Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh đã có bước phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đến tháng 12/2015, Hà Tĩnh có 84.311 hộ nông dân đạt danh hiệu “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”, trong đó có 439 hộ sản xuất kinh doanh giỏi cấp Trung ương, 4.968 hộ cấp tỉnh. Trong phong trào nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới, đến tháng 6/2016, toàn tỉnh đã có 52 xã đạt 19/19 tiêu chí; 2 xã cơ bản đạt chuẩn; 14 xã đạt từ 13 – 18 tiêu chí; 138 xã đạt từ 9 – 12 tiêu chí và 25 xã dưới 9 tiêu chí; có hơn 8.000 mô hình SX-KD doanh thu từ 100 triệu/năm trở lên.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast