Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhân Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến dâng hương tại Khu di tích Trần Phú (Đức Thọ), Nghĩa trang Nầm (Hương Sơn) và quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại các địa điểm trên, đoàn đã thành kính dâng những nén hương thơm lên Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các bậc tiền bối cach mạng và các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc và sự nghiệp quốc tế cao cả. Trước anh linh những người đã khuất, đoàn nguyện hứa sẽ cùng với Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo QP – AN trong tình hình mới….

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại ngĩa trang Nầm...
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại ngĩa trang Nầm...
và tặng quà, chúc tết tai Bộ Tư lệnh QK4
và tặng quà, chúc tết tai Bộ Tư lệnh QK4

Cũng nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn năm 2012, lãnh đạo tỉnh đã đến chúc tết tại Bộ Tư lệnh quân khu 4. Trung tướng, Chính ủy Bộ Tư lệnh quân khu Mai Quang Phấn cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh. Ngoài chia vui với những kết quả mà Hà Tĩnh đã đạt được trong năm qua, Trung tướng Mai Quang Phấn còn mong muốn trong năm tới tỉnh Hà Tĩnh sẽ qua tâm, tạo điều kiện hơn nữa để Quân khu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ QS – QP được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast