Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc Tết các đơn vị, địa phương

Ngày 7-2, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Nam Hồng đã đến chúc Tết Đảng bộ, nhân dân Kỳ Anh, Ban đền bù GPMB dự án Formosa.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh chúc Tết cán bộ, lãnh đạo Kỳ Anh

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Nam Hồng chúc Tết Đảng bộ, nhân dân huyện Kỳ Anh, chia sẻ những khó khăn vất vả; biểu dương Đảng bộ, nhân dân huyện Kỳ Anh và các đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan, đặc biệt là Hội đồng đền bù GPMB dự án Formosa, các cán bộ xã, thôn... trong việc thực hiện đền bù, GPMB, TĐC các dự án.

Thời gian tới, huyện Kỳ Anh và các đơn vị liên quan phải dồn sức quyết liệt cho công tác đền bù, GPMB để bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư đúng thời hạn; đẩy nhanh tiến độ, hoàn chỉnh các khu TĐC và nghĩa trang…

Chúc Tết cụ Trần Thị Kế ở xã kỳ Hà.

Cũng nhân dịp này, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết cụ Nguyễn Thị Công (Kỳ Thư), Trần Thị Kế (Kỳ Hà) Nguyễn Thị Đậu (Kỳ Long) là thân nhân liệt sỹ. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy yêu cầu địa phương cùng với gia đình tiếp tục quan tâm, chăm sóc sức khỏe để các cụ có đời sống hạnh phúc, là chỗ dựa về tinh thần cho con cháu.

* Chiều ngày 7-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội Hà Tĩnh Trần Tiến Dũng đã đến thăm và tặng quà các anh chị em thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh nặng Nghệ An, Trung tâm điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An, Trung tâm nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ Nghệ An, nơi đang có gần 100 thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ người Hà Tĩnh đang điều dưỡng.

PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện nói chuyện thân mật với anh em thương binh Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Nghệ An

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch đã bày tỏ lòng biết ơn tới các thương bệnh binh, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công nhân viên cùng anh chị em thương binh trong Trung tâm. Đoàn đã trực tiếp xuống thăm hỏi và trao quà tới tận tay các thương bệnh binh, đồng thời cũng động viên các anh chị em hãy cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật để sống vui, sống khoẻ, mãi là tấm gương cho con cháu và nhân dân noi theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast