Lãnh đạo tỉnh Khăm Muộn chúc Tết Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 17/1, đoàn đại biểu tỉnh Khăm Muộn (CHDCND Lào) do Phó Bí thư Tỉnh ủy Phôm Ma Phăn Thả Lăng Xí dẫn đầu đã sang thăm và chúc Tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh Hà Tĩnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn tiếp đoàn.

lanh dao tinh kham muon chuc tet dang bo nhan dan ha tinh

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phôm Ma Phăn Thả Lăng Xí chúc mừng những kết quả của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đạt được trong năm qua, đồng thời chia sẻ với những khó khăn do sự cố môi trường và thiên tai gây ra cho Hà Tĩnh trong năm 2016.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin nhân đến lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khăm Muộn trong năm 2016 như: tốc độ tăng trưởng đạt 7,95%, GDP đạt hơn 6.000 tỷ Kíp... Trong năm 2016, tỉnh Khăm Muộn đã công bố 2 huyện cuối cùng của tỉnh thoát nghèo.

lanh dao tinh kham muon chuc tet dang bo nhan dan ha tinh

Cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đã giúp đỡ nhân dân các bộ tộc Lào, tỉnh Khăm Muộn trong đào tạo nguồn nhân lực, tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp sang đầu tư và góp phần nâng cao thu nhập cho người dân trong tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Phôm Ma Phăn Thả Lăng Xí mong muốn hai tỉnh Hà Tĩnh - Khăm Muộn tiếp tục đoàn kết, hữu nghị và hợp tác trên các lĩnh vực để cùng nhau phát triển.

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự giúp đỡ mà Đảng bộ và nhân dân bộ tộc Lào, tỉnh Khăm Muộn dành cho Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, mặc dù vẫn còn những khó khăn nhưng với mỗi quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 tỉnh, hai bên tỉnh tiếp tục sẽ có nhiều đoàn sang thăm và học hỏi kinh nghiệm để tăng cường phát huy tình đoàn kết, hữu nghị đặc biệt để cùng nhau phát triển.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast