Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Hội Phật giáo tỉnh

Chiều 11 – 7, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình đã tiếp và làm việc với Ban Trị sự Phật giáo Hà Tĩnh do Thượng toạ Thích Bảo Nghiêm – Trưởng Ban Hoằng pháp TƯ giáo hội Phật giáo Việt Nam, trưởng Ban trị sự Phật giáo Hà Tĩnh, đại biểu Quốc hội khoá XIII làm trưởng đoàn.

Thượng tọa Thích Bảo Nghiêm trao qùa của Ban trị sự Phật giáo Hà Tĩnh cho Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Thượng tọa Thích Bảo Nghiêm trao qùa của Ban trị sự Phật giáo Hà Tĩnh cho Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Thay mặt Ban trị sự Phật giáo Hà Tĩnh, Thượng toạ Thích Bảo Nghiêm đã chúc mừng những thành công trong công tác của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình. Thượng toạ bày tỏ mong muốn với cương vị mới là UVBCHTW Đảng cũng như trên cương vị là Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, làm cho tỉnh Hà Tĩnh ngày càng phát triển, sánh vai cùng các tỉnh bạn. Thượng toạ cũng nhấn mạnh, trên cương vị của mình sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm phối hợp với lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh trong việc xây dựng đời sống KT – CT – VH.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng Thượng toạ đựơc bầu là đại biểu Quốc hội khoá XIII và cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Thượng toạ Thích Bảo Nghiêm cùng các đại đức, nhà sư trong hội Phật giáo tỉnh đã dành cho nhân dân Hà Tĩnh, đặc biệt là sự cưu mang, đùm bọc trong hoạn nạn. Bí thư Tỉnh ủy cũng báo cáo nhanh tình hình phát triển KT – XH tỉnh trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, chia sẻ của Ban trị sự cũng như Hội phật giáo tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast